Mức Lương
Từ 8 triệuSố Lượng Tuyển
50Loại hình công việc
Toàn thời gianCấp Bậc Nghề
Mới tốt nghiệpGiới Tính
Không ưu tiênKinh Nghiệm
1 nămMô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng lên đơn hàng giải đáp thông tin, chia sẻ về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cty (Thông tin có sẵn)
- Kiểm tra thông tin Khách hàng, trạng thái đơn hàng của KH trên hệ Thống
- Liên hệ kiểm tra thông tin giá sản phẩm với nhà phân phối, đại lý tại khu vực
- Kiểm tra và xác minh thông tin cửa hàng thông qua team sale thị trường và cập nhật thông tin vào hệ thống dữ liệu
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
- Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng
- Tính cách phù hợp vị trí Nhân viên CSKH (nghiêm túc, kiên trì, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
Quyền Lợi
- Thử việc 2 tháng - 85% lương
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, Thưởng lễ tết, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, du lịch, quà sinh nhật,...
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Cơ hội thăng tiến hàng năm
Số lượng văn phòng
1Quy Mô
201-300Thời Gian Thành Lập
2018Vị Trí Đang Tuyển
25