Mức Lương
Từ 10 triệuSố Lượng Tuyển
10Loại hình công việc
Toàn thời gianCấp Bậc Nghề
Mới tốt nghiệpGiới Tính
Không ưu tiênKinh Nghiệm
1 nămMô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ phòng khách sạn, vé máy bay hoặc các dịch vụ khác trên App Du lịch
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không áp doanh số
- Làm việc qua các kênh chat/email/call/app
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học (chấp nhận bằng tốt nghiệp tạm thời) --> Ký cam kết nộp bằng
- Tuổi: 20-30 tuổi
- Tiếng anh giao tiếp tốt: Có chứng chỉ toeic 450/Ielts 5.5 trở lên hoặc sẽ làm bài test
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, contact center, dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, tư vấn, booking,...
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và làm được các ngày Lễ, Tết,...
- Có kinh nghiệm trong mảng Du lịch - Khách Sạn là một điểm cộng - Ứng viên đã hoàn tất việc học
Quyền Lợi
- Thưởng hiệu suất công việc lên tới 2.000.000đ + phụ cấp gửi xe + phụ cấp ca đêm
- Tổng thu nhập lên đến 12 triệu/tháng
- Được tổ chức các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall
- Đảm bảo chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, Lương tháng 13, nghỉ phép, thưởng lễ tết,...
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc tại văn phòng công ty
- Khám sức khỏe hàng năm
- Review lương hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Số lượng văn phòng
1Quy Mô
201-300Thời Gian Thành Lập
2018Vị Trí Đang Tuyển
25