Loading...
Tiện Ích

Vật phong thủy để bàn làm việc có thể bạn chưa biết 

2024-01-15 04:22:40
vat-phong-thuy-de-ban-lam-viec-anh-dai-dien_482.png

Vật phong thủy để bàn làm việc có thể bạn chưa biết 

Vật phong thuỷ để bàn làm việc là một trong những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người làm nghề kinh doanh hay các công ty, doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn. Có thể khẳng định rằng, đây chính là một công cụ để thu hút tiền tài và may mắn mà bạn nên biết. Cùng Jobvieclam điểm qua một số vật trang trí giúp thu hút tài lộc, phù hợp với từng không gian và ngành nghề làm việc nhé. 

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thuỷ là một trong những vật phong thuỷ không thể thiếu khi tượng trưng cho sự uyên bác và trí tuệ hướng tới thành đạt. Do đó, nếu để thu hút và mang lại nhiều tiền tài thì bạn nên chọn quả cầu phong thuỷ dựa theo cung bản mệnh và chất liệu phù hợp. 

Nếu bạn lựa chọn được đúng quả cầu phong thuỷ phù hợp sẽ thấy ngay sự thay đổi trong nhận thức, trí óc sáng suốt, công việc từ đó mà thuận buồm xuôi gió. 

Tượng linh vật

Người Á Đông với quan niệm tượng linh vật mang lại may mắn từ lâu đã trở thành một tư tưởng được truyền qua các thế hệ. Đây được coi là một trong những công cụ mang đến tài lộc và may mắn hay dùng trưng trong các khu vực có không gian nhỏ hẹp hay trên bàn làm việc. 

Kỳ lân, rồng, cóc ngậm tiền, ngựa,.. đều là những bức tượng linh vật quen thuộc đối với người “chơi hệ tâm linh". Bạn nên lựa chọn theo cung mệnh để tượng phát huy tối đa hiệu quả may mắn của nó nhé.
Long, phượng phong thủy để bàn làm việc

Kỳ lân, rồng, ngựa,.. là linh vật mang lại may mắn 

Bể cá mini

Bể cá mini thường được lựa chọn để đặt trên bàn làm việc giúp tập trung vào công việc, tăng hiệu quả khi làm và giảm đáng kể stress. Đôi khi chỉ cần ngồi ngắm nhìn chú cá bơi lội trong bể cũng có thể giúp đầu óc hanh thông, giải quyết công việc trôi chảy hơn rất nhiều. Chuyên gia phong thuỷ đưa ra lời khuyên nên chọn cá có màu sắc nhẹ nhàng và có tính hiền lành, dễ nuôi như: cá vàng, cá bảy màu,... 
bể cá phong thủy bàn làm việc

Nên đặt bể cá ở hướng Đông Nam hay hướng Bắc để thu hút tài lộc và giúp sự nghiệp ngày càng phát triển nhé. 

Sổ ghi chép

Sổ ghi chép tưởng chừng như không có ý nghĩa trong phong thuỷ nhưng đây lại được đánh giá là một trong những vật dụng thu hút may mắn đáng kể. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn sổ ghi chép làm “bùa may mắn" theo như làm việc trong các lĩnh vực đòi hỏi phải cẩn thận, thường xuyên ghi chú nhiều. Từ đó tạo điều kiện công việc hanh thông, không quên do khả năng lưu trữ dữ kiện lớn của nó. 

Con dấu phong thủy

Con dấu là vật dụng quan trọng trên bàn làm việc tại bất kỳ công ty nào. Đây chính là một vật phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, giúp người dùng may mắn và tài vận. Nên lựa chọn con dấu bất kỳ mang dấu ấn cá nhân của công ty để sử dụng trong thời gian dài và đón chờ tài lộc nhé. 

Cây cảnh

Cây cảnh cũng là một trong những sự lựa chọn tối ưu của nhiều người khi vừa hỗ trợ thanh lọc thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái lại vừa giảm đáng kể năng lượng xấu tới sức khỏe tinh thần. Tuy nhiên mỗi cây lại mang 1 ý nghĩa khác nhau nên bạn cần lựa chọn đúng với các sự ưu tiên như sau: cây kim phát tài, sen đá, trầu bà đế vương đỏ, cọ ta,….

Cây cảnh thanh lọc thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi làm 

Bút ký hợp phong thủy

Bàn làm việc nếu đã có sổ, có dấu thì không thể thiếu đi bút ký hợp phong thuỷ. Chẳng phải ngẫu nhiên mà hiện nay những CEO lớn đều mang theo bên mình một cây bút riêng có thể được thiết kế thủ công hay chạm khắc tinh xảo. Những chiếc bút này vừa mang ý nghĩa của sự sang trọng và tài lộc, quý phái lại vừa thu hút may mắn cho chủ nhân. 

Theo chuyên gia phong thuỷ, bạn có thể cân nhắc đặt bút ký theo hướng tây bắc bởi đây là hướng thường xuyên xuất hiện quý nhân phù trợ, hỗ trợ lớn cho quá trình làm việc của chủ sở hữu. 

Lịch để bàn làm việc

Lịch để bàn cũng là một trong những gợi ý phù hợp cho bạn để trang trí trên bàn làm việc. Ngoài mục đích chính là hỗ trợ kiểm soát tiến độ, thời gian, lịch để bàn làm việc còn mang lại nhiều may mắn nhờ làm công việc đúng theo lịch trình. Tuỳ theo cung mệnh mà sẽ có hướng đặt khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc để lịch phong thuỷ ở hướng Tây Nam - “cửa ngõ" của tiền tài và may mắn. 
Lịch để bàn phong thủy

Lịch để bàn giúp kiểm soát tiến độ, thời gian, mang lại may mắn 

Lời kết 

Bài viết trên đã cung cấp thông tin cho người đọc về một số gợi ý có liên quan tới vật phong thuỷ để bàn làm việc. Có thể khẳng định rằng, đây chính là vật phẩm quan trọng mà bạn nên sở hữu nếu như muốn thu hút tài lộc và đầu óc hanh thông, sáng suốt. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của Jobvieclam để có thêm nhiều thông tin mới nhất liên quan tới phong thuỷ nhé.