Loading...
Bí Quyết Tìm Việc

Tuyển dụng việc làm 24h có còn là trang web hiệu quả? 

2024-01-18 09:07:28
tuyen-dung-viec-lam-24h-anh-dai-dien_165.jpeg

Tuyển dụng việc làm 24h có còn là trang web hiệu quả? 

Mối quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ là kiếm tìm được 1 công việc phù hợp với bản thân ngay từ khi mới tốt nghiệp. Do đó đòi hỏi bạn phải có được phương pháp giúp tìm việc nhanh chóng. Tuyển dụng việc làm 24h ra đời cũng là để giải quyết vấn đề thiếu việc làm này giúp các bạn trẻ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, liệu đây có còn là một giải pháp hàng đầu cho bạn hay không và vì sao? 

Tổng quan web tuyển dụng Việc làm 24h 

Việc làm 24h là một trong những trang đăng tin tuyển dụng đời đầu dành cho nhà tuyển dụng. Đây đồng thời là địa chỉ tìm việc đáng tin cậy, kết nối bạn với những công việc phù hợp. Người dùng có thể lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí: mức lương, thời gian, địa điểm làm việc,... 
Việc làm 24h là 1 trong những trang đăng tin tuyển dụng đời đầu

Việc làm 24h là 1 trong những trang đăng tin tuyển dụng đời đầu

Nhược điểm của Việc làm 24h - website thế hệ cũ 

Song song cùng với những ưu điểm kể trên, Việc làm 24h đang được nhiều chuyên gia đánh giá là không còn đủ mức độ phù hợp để phục vụ các bạn trẻ trong công cuộc tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân. Đó có thể là do các nguyên nhân sau đây: 

Không lọc được công việc phù hợp

Theo thời gian, số lượng công việc đăng tải vào Việc làm 24h càng lớn nhưng thiếu đi công cụ lọc nên khiến trang web này trở nên quá tải và hiển thị khó khăn. Bạn không thể tìm kiếm được đâu là sự lựa chọn tốt cho mình giữa 100 doanh nghiệp đang tuyển ứng viên cho cùng 1 vị trí. Điều này khiến cho người lao động tốn thời gian tìm kiếm thông tin. 

Đồng thời việc chọn lọc lâu có thể khiến bạn bỏ lỡ đi nhiều cơ hội quý giá của công ty lớn. 

Các công cụ hỗ trợ hoạt động không hiệu quả 

Hiện trên trang chủ của Việc làm 24h có hỗ trợ người dùng tạo CV nhưng còn để lộ nhiều thiếu sót và chưa có sự cải tiến tốt. Nhiều thông tin quan trọng không được thể hiện rõ ràng cũng là vấn đề mà Việc làm 24h đang gặp phải.
Các công cụ hỗ trợ của Việc làm 24h hoạt động không hiệu quả  

Các công cụ hỗ trợ của Việc làm 24h hoạt động không hiệu quả 

Lựa chọn hoàn hảo nào thay thế Việc làm 24h? 

Sau khi đã giúp người đọc phân tích được một số điểm hạn chế của trang tuyển dụng Việc làm 24h. Mời bạn theo dõi một sự lựa chọn khắc phục hết hạn chế của website trên với nhiều tính năng mới, phù hợp với thời cuộc: JOBVIECLAM. Liệu trang web này có gì nổi bật khi so sánh với Việc làm 24h? 

Giao diện sử dụng thân thiện 

Website tuyển dụng Jobvieclam sở hữu giao diện thân thiện với người dùng. Phối màu trắng đỏ nổi bật nhưng không kém phần tinh tế trang nhã. Ngoài ra, mọi thông tin đều được sắp xếp để dễ dàng trải nghiệm mà hoàn toàn không bị rối mắt. Bạn có thể dùng web Jobvieclam ngay trên điện thoại vẫn cho tốc độ đường truyền nhanh chóng

Đăng tin tuyển dụng miễn phí

Hiện tại Jobvieclam hỗ trợ các nhà tuyển dụng được đăng tin tuyển người hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những gói ưu đãi đặc biệt nếu muốn hiển thị thông tin lên trang chủ hay gói lọc hồ sơ

Tìm kiếm dễ dàng

Tại Jobvieclam có đa dạng các ngành nghề được cập nhật mỗi ngày. Hơn thế, bạn có thể lựa chọn tìm việc theo từng nhóm ngành nghề hay khu vực khác nhau qua phần lọc thông tin. Điều này hỗ trợ rất lớn cho ứng viên trong việc tìm ra những công việc thực sự phù hợp với tiêu chí của bản thân. 
Tại Jobvieclam có đa dạng các ngành nghề được cập nhật mỗi ngày

Tại Jobvieclam có đa dạng các ngành nghề được cập nhật mỗi ngày

Mô hình phát triển hiện đại

Ngay từ khi thành lập, Jobvieclam đã làm việc với hàng triệu ứng viên tới từ mọi miền tổ quốc và là đối tác đáng tin cậy của hơn 5000 doanh nghiệp, trong đó có đối tác nước ngoài. Theo mô hình phát triển này giúp cho cả đơn vị tuyển dụng và cả người lao động không mất thời gian chờ đợi khi có công nghệ hiện đại giải quyết nhanh chóng vấn đề. 

Lời kết 

Bài viết trên đã giúp bạn đọc hiểu hơn được lý do vì sao trang tuyển dụng Việc làm 24h không còn thực sự phù hợp ở thời điểm hiện tại mà nên lựa chọn Jobvieclam. Hy vọng với những thông tin kể trên, độc giả có thêm thông tin mới và tin tưởng lựa chọn Jobvieclam là người bạn đồng hành trên con đường tìm kiếm công việc uy tín, đáp ứng đúng tiêu chí cá nhân.