Loading...
Thị Trường - Xu Hướng

Tìm việc làm TPHCM bán thời gian tại những trang web nào?

2024-01-15 03:33:40
tim-viec-lam-tphcm-ban-thoi-gian-anh-dai-dien_668.png

Tìm việc làm TPHCM bán thời gian tại những trang web nào? 

Tìm việc làm TPHCM bán thời gian” đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google với hơn 13 triệu kết quả trả về. Điều này chứng minh được nhu cầu tìm kiếm việc làm tại Sài Gòn không hề nhỏ. Vậy bạn có thể tìm thấy công việc phù hợp ở đâu? Mời bạn đi tìm câu trả lời trong bài  viết sau đây của Jobvieclam nhé.  

Tổng quan nhu cầu tìm việc làm part time tại TPHCM 

Sài Gòn được biết đến là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước với mật độ dân số cao. Nơi đây cũng có số lượng doanh nghiệp, công ty lớn với đủ mọi ngành nghề khác nhau. Do vậy, nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại đây cũng lớn. Đối với nhu cầu việc làm bán thời gian có nhiều cơ hội công việc khác nhau cho bạn lựa chọn. 

Do vậy có thể đánh giá tìm việc tại TPHCM không hề khó, cơ hội luôn được chia đều cho tất cả mọi người. Một số công việc phổ biến tuyển dụng theo hình thức bán thời gian là: phụ bếp, phục vụ bán cà phê, cộng tác viên viết bài,... Tuy nhiên, để tìm được công việc uy tín và phù hợp với tiêu chí của mình cũng là vấn đề đau đầu. Do vậy trên địa bàn thành phố vẫn xảy ra tình trạng thừa việc, thiếu người.  
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự bán thời gian tại TPHCM rất lớn

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự bán thời gian tại TPHCM rất lớn

Top các trang web hỗ trợ tìm việc bán thời gian uy tín 

Với mục đích phát triển như một chiếc cầu nối giữa người lao động và nhà tuyển dụng, những trang web dưới đây có thể hỗ trợ bạn tìm được công việc phù hợp: 

Jobvieclam

Hiện website đang tích hợp kết nối công việc từ nhiều công ty khác nhau nên được đông đảo sinh viên lựa chọn. Từ khi trang chính thức đi vào hoạt động, mục đích chính của Jobvieclam là tạo dựng được nền móng vững chắc giúp sinh viên, người lao động nhanh chóng tìm được công việc tại địa chỉ uy tín, phù hợp với yêu cầu của từng cá nhân 

Ngoài ra, tại trang web cập nhật nhiều kiến thức khi xin việc và bổ trợ thêm kỹ năng mềm cần thiết khi làm việc trong môi trường công sở. Bạn có thể thử qua các vị trí bán thời gian phổ biến tại Jobvieclam như: cộng tác viên phát triển nội dung, viết bài, biên-phiên dịch…
Ưu điểm khi bạn đăng tin tuyển dụng tại Jobvieclam 

Ưu điểm khi bạn đăng tin tuyển dụng tại Jobvieclam 

Jobstreet.vn

Jobstreet.vn là cái tên không thể thiếu khi bạn muốn tìm cơ hội việc làm phù hợp. Đội ngũ của trang web này có kinh nghiệm trong  việc thu thập thông tin về công ty đang tuyển dụng. Ưu điểm đặc biệt của website này là việc tối ưu hóa trong quá trình trải nghiệm web. Từ đó giúp cho người lao động dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn công việc phù hợp. 

Bạn có thể truy cập Jobstreet và lựa chọn bộ lọc tìm kiếm thông tin để lọc ra các công việc bán thời gian ngắn hạn. 

Timviecnhanh.com

Timviecnhanh.com là cái tên tiếp theo được nhiều người yêu thích. Đúng như tên gọi của mình, website hỗ trợ người dùng nhanh chóng tìm được công việc mong muốn. Được biết, hiện Timviecnhanh đang mở rộng thêm phạm vi của mình để xuất bản thêm nhiều bản tin thú vị phục vụ độc giả. Đi cùng với đó là tần suất công việc lớn được cập nhật mỗi ngày, đủ để cung cấp số lượng việc làm lớn cho người dùng. 

TopCV.vn

TopCV là trang web tìm việc không còn xa lạ với các bạn trẻ. Nơi đây có dấu ấn đặc biệt trong việc tạo ra công cụ thiết kế sơ yếu lí lịch online. Trong có rất nhiều mẫu đẹp, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Vì thế đây được coi là điểm cộng hỗ trợ người dùng nhanh chóng tìm được công việc ưng ý. Tại TopCV đã có hơn 20.000 công ty đối tác sử dụng dịch vụ, bao gồm Samsung, Viettel, Vingroup, FPT, Uber,... 
TopCV là trang web tìm việc không còn xa lạ với các bạn trẻ

TopCV là trang web tìm việc không còn xa lạ với các bạn trẻ

Vieclam24h.vn

Được biết tới là một trong những trang web lâu đời tại Việt Nam, Vieclam24h có số lượng người truy cập tăng dần theo thời gian. Tại đây liên tục cập nhật các ngành nghề tuyển dụng khác nhau trên phạm vi toàn quốc. Chỉ cần bạn nhấp chọn vào bộ lọc: việc làm bán thời gian, việc làm cho người mới ra trường,... Tại đây xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin khi giúp nhiều bạn đạt được ước mơ. 

Lời kết 

Tìm việc làm TPHCM bán thời gian trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi bạn truy cập vào một trong những trang web trên. Vì thế, có thể khẳng định, việc tìm được một công việc phù hợp không quá khó. Bạn nên lưu ý chỉ nên tìm việc tại những trang web lớn, những doanh nghiệp công ty uy tín để tránh gặp lừa đảo. Mời bạn truy cập trang chủ của Jobvieclam để tìm nhanh chóng tìm được “bến đỗ” phù hợp nhé.