Loading...
Bí Quyết Tìm Việc

Các công việc làm tại nhà cho mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập 

2024-01-18 09:54:42
cac-cong-viec-lam-tai-nha-cho-me-bim-sua-anh-dai-dien_275.png

Các công việc làm tại nhà cho mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập 

Xu hướng làm việc không ngừng nghỉ chính là một đặc trưng của thế hệ hiện nay. Chính vì thế, cụm từ “các công việc làm tại nhà cho mẹ bỉm sữa" cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. Đối tượng hướng tới là những người nghỉ ở nhà chăm con nhưng vẫn kiếm thêm thu nhập để san sẻ gánh nặng tài chính với chồng. Vậy thì mời bạn cùng Jobvieclam khám phá các công việc tại nhà phù hợp nhất nhé. 

Bán thực phẩm sạch online

Nếu như bạn yêu thích một công việc kinh doanh trong lúc đang ở nhà chăm con thì có thể tham khảo công việc bán thực phẩm online. Đây chính là một gợi ý hay ho cho các chị em bỉm sữa khi vừa có nguồn thực phẩm sạch cho con vừa kiếm thêm được khoản tiền lời trong thời gian nghỉ chăm con. 

Có thể thấy rằng, mối lo ngại về thực phẩm bẩn đang xuất hiện ngày càng nhiều. Xu hướng mua đồ ăn được nuôi trồng theo hình thức organic hay tự trồng tại nhà cũng trở nên phổ biến. Do vậy các mẹ có thể tận dụng để kinh doanh một số món tự trồng hay đặc sản quê bạn có thể sẽ được lòng khách hàng. 
Các mẹ có thể kinh doanh online đồ organic hay đặc sản quê 

Các mẹ có thể kinh doanh online đồ organic hay đặc sản quê 

Trông trẻ tại nhà

Nếu bạn đang có con nhỏ thì việc chăm sóc và chơi với trẻ là điều không thể tránh khỏi. Nhiều người hiện tận dụng khoảng thời gian này để nhận trông trẻ tại nhà, từ đó kiếm thêm thu nhập. Với hình thức kinh doanh này, bạn có thể nhận chăm sóc thêm từ 2 đến 3 trẻ để bé vừa có bạn chơi mà bạn cũng kiếm thêm được thu nhập mỗi tháng.

Nhập liệu tại nhà

Nhập liệu tại nhà là công việc hoàn toàn phù hợp cho những ai có khả năng đánh máy tính nhanh. Bạn vừa có thể trông con mà vẫn hoàn thành công việc. Đặc biệt, công việc nhập liệu không yêu cầu thời gian cụ thể mà chỉ cần bạn rảnh thì làm. Từ đó giúp chị em tận dụng được kha khá thời gian rảnh và kiếm thêm thu nhập. 

Tuy nhiên bạn nên đề phòng bởi hiện tại có rất nhiều mẩu tin lừa đảo với công  việc nhập liệu dưới hình thức đòi cọc trước khi giao sản phẩm. Hoặc đơn giản là bên tuyển dụng đòi bạn phải nộp phí. Nếu gặp các trường hợp như vậy thì nên né ngay để tránh tiền mất tật mang nhé. 

Gia sư

Gia sư là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều bà mẹ bỉm sữa trong thời gian nghỉ ở nhà chăm bé. Chỉ cần bạn là người có kiến thức giảng dạy văn hoá, ngoại ngữ,... và có khả năng truyền tải thông tin tốt thì đều có thể làm công việc này. Thu nhập cho 1 buổi gia sư có thể lên tới 200k 1 buổi với thời gian là 2-3 buổi/ tuần tuỳ theo yêu cầu của phụ huynh.
Thu nhập cho 1 buổi gia sư có thể lên tới 200k  

Thu nhập cho 1 buổi gia sư có thể lên tới 200k 

Thiết kế quảng cáo

Designer là công việc mà bạn có thể làm trong khi nghỉ ở nhà chăm bé. Với công việc này có thể giúp bạn có thêm từ 5-7 triệu cho từng sản phẩm hoàn thành. Để làm được công việc này đòi hỏi bạn có khả năng thiết kế và photoshop cơ bản. Nên tận dụng các trang tuyển dụng online như Jobvieclam để tìm được công việc phù hợp nhất nhé. 

Làm nail, make up tại nhà

Hiện nay trang điểm và làm móng là một trong những khoản rất được chị em chú trọng vào bất kỳ dịp trọng đại nào trong năm. Bạn có thể tận dụng cơ hội này và kiếm thêm thu nhập tại nhà. Nếu ai có khả năng trang điểm thì nên đăng ký học 1 lớp make up để nâng cao tay nghề và kiếm được tiền. Nếu bạn có nhiều ưu đãi, giá cả phù hợp và khéo tay thì sẽ có rất nhiều khách ghé thăm đấy nhé!

Làm Youtuber

Youtube là kênh giải trí giúp người dùng có thể tự mình thiết lập ra những video ở các chủ đề đa dạng. Do vậy, đây chính là cơ hội tốt để bạn thể hiện được sự sáng tạo của bản thân và kiếm được khoản thu hấp dẫn. Tuy nhiên thời gian để thu được tiền từ Youtube cũng đòi hỏi thời gian nỗ lực và đầu tư kha khá. Một số chủ đề phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm của người xem là: review mỹ phẩm, bình luận phim ảnh, nấu ăn, game, ... 

Dịch thuật

Dịch thuật là công việc phù hợp với với những bà mẹ bỉm sữa có khả năng ngoại ngữ tốt và có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực này 1 lợi thế. Chỉ cần truy cập Internet là đã có thể tìm được rất nhiều công việc có liên quan như: dịch phim nước ngoài, dịch truyện,....
Dịch thuật phù hợp với với những bà mẹ bỉm có ngoại ngữ tốt  

Dịch thuật phù hợp với với những bà mẹ bỉm có ngoại ngữ tốt 

Lời kết 

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về các công việc làm tại nhà cho mẹ bỉm sữa giúp kiếm thêm thu nhập nhanh chóng. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho và có cho mình công việc phù hợp, đừng quên truy cập vào website của Jobvieclam nhé.